วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ทำธุรกิจอะไรไม่ต้องเสียภาษีมูลค่าเพิ่ม ถ้าไม่จด VAT ก็ไม่ต้องเสีย VAT จริงไหม


วันนี้พบกับการ LIVE! สดผ่านทางเพจเฟซบุ๊คจากท่าน อ.ดำริ ดวงนภา โดยในวันนี้ท่านอาจารย์ดำริ จะหยิบยกประเด็นที่น่าสนใจในเรื่องของ "ทำธุรกิจอะไรไม่ต้องเสียภาษีมูลค่าเพิ่ม ถ้าไม่จด VAT ก็ไม่ต้องเสีย VAT จริงไหม ?" ขอเรียนเชิญทุกท่านที่สนใจ ติดตามรับชมพร้อมกันได้เลยค่ะ


23 พฤศจิกายนนี้@โรงแรมสัตหีบนาวี จังหวัดชลบุรี พบกับการเปิดเผย 20 ประเด็นดังทางภาษี แบบเคส ต่อ เคสโดยท่านอาจารย์ดำริ ดวงนภา (ผู้เชี่ยวชาญด้านภาษีและที่ปรึกษาให้กับหน่วยงานทั้งภาครัฐฯ & เอกชน +30ปี) ในหลักสูตร "ติดอาวุธทางปัญญา พิชิตปัญหาประมวลรัษฎากร ตอน VAT" #ตัวอย่างเช่น
1. ทำธุรกิจอะไรไม่ต้องเสียภาษีมูลค่าเพิ่ม ถ้าไม่จด VAT ก็ไม่ต้องเสีย VAT จริงไหม ? 2. สินค้าขาดรายงานเพราะหาย ถูกขโมย หรือเหตุสุดวิสัย ถือเป็นการขายไหมต้องเสีย VAT หรือไม่ 3. ไม่ได้ขายสินค้าหรือให้บริการ แต่การกระทำนี้สรรพากรให้จ่ายภาษีมูลค่าเพิ่ม จะออกใบกำกับภาษี ลงบัญชีลงรายงานยังไง 4. การทำลายสินค้าล้าสมัย ชำรุดเสื่อมสภาพทำอย่างไรจึงไม่ต้องเสีย VAT 5. ลูกค้าจ่ายค่าสินค้าล่าช้า บริษัทจึงคิดดอกเบี้ย ดอกเบี้ยต้องเสียภ.พ.ไหม และ ภาษีธุรกิจเฉพาะล่ะ 6. ขายสินค้าให้กับบริษัทในต่างประเทศ แต่บริษัทต่างประเทศให้ส่งมอบสินค้าให้กับอีกบริษัทหนึ่งที่อยู่ในประเทศไทย จะออกใบกำกับภาษีเรียกเก็บ VAT กับใคร 7. ขายสินค้า แต่ผู้ซื้อไม่ยอมรับใบกำกับ ขายได้หรือไม่ ภาษีสรรพากรมีแนวให้ปฏิบัติอย่างไร 8. รู้กันให้ชัด ๆ กับภาษีซื้อต้องห้ามขอคืน แต่ลงเป็นค่าใช้จ่ายได้ 9. ผู้ประกอบการนำเข้าสินค้าอย่างไรไม่ต้องเสีย VAT 10. ซื้อของมาแจก แถมเป็นของขวัญปีใหม่อย่างไร ได้ภาษี VAT คืน รวบรวมประเด็นแบบ #Exclusive พร้อมเปิดโอกาสถามตอบ ซักถามปัญหาทางภาษีตลอดงาน #หลักสูตรนี้สามารถนับชั่วโมงCPDอื่นได้ 6 ชั่วโมง 🚩สำรองที่นั่งด่วนก่อนเต็ม โทร.(033)650-892 หรือคลิ๊ก https://goo.gl/forms/IcQC9veOdLNHocVI3 #และพิเศษทันทีกับการแจกฟรี1ที่นั่ง ***BUY 1 GET 1 FREE!!*** ของขวัญ #จัดพิเศษจากท่าน อ.ดำริ ดวงนภา สำหรับหลักสูตรในครั้งนี้ โดยเฉพาะ อบรมครั้งนี้ ห้ามพลาดนะคะ!




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น