วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2562

เงินบริจาคเข้ามูลนิธิที่คุณบิณฑ์สังกัด สามารถใช้สิทธิหักลดหย่อนเงินบริจาคได้

ร่วมช่วยเหลือภัยน้ำท่วมกับคุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ผ่านการบริจาคเข้ามูลนิธิร่วมกตัญญู (คุณบิณฑ์สังกัด) สามารถใช้สิทธิหักลดหย่อนได้



การช่วยเหลือผู้ประสบภัย ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์น้ำท่วม หรือเหตุร้ายต่างๆ ถือว่าเป็นสิ่งที่งดงามและเป็นบุญแก่ผู้ให้นั้นเอง วันนี้แอดมินสถาบันคัสเม่ จึงขอนำเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นจริงในขณะนี้ คือเหตุการณ์น้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี และจังหวัดใกล้เคียง และการก้าวเข้ามาช่วยเหลือครั้งใหญ่ อีก 1 ครั้งจากหลายๆครั้ง (เช่น เหตุการณ์หมูป่า 13 ชีวิต) โดยคุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ที่ในตอนนี้ พี่น้องชาวไทยจำนวนมากต่างเทใจ และมอบความศรัทธาให้กับคุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ อย่างเต็มเปี่ยมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และจากข่าวล่าสุด ที่ยอดเงินบริจาคได้พุ่งทะลุเกิน 200 ล้านบาทแล้วนั้น (จากการเริ่มต้นที่ 1 ล้านบาท โดยเงินของคุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์) นี่ก็แสดงให้เห็นถึงความสามัคคีครั้งใหญ่ และพลังจากน้ำใจอันมหาศาล จากเราชาวไทยอีกหนึ่งครั้ง

ซึ่งเป็นที่มาของคำว่า #เราคนไทยไม่ทิ้งกัน (แอดนึกถึงคำว่า Hooyah!จังค่ะ)

แอดเชื่อว่า หลายท่านในที่นี้ได้ร่วมบริจาคสมทบทุนเข้าช่วยเหลือเพื่อนผู้ประสบภัย และอย่าลืมนะคะ หลังจากที่ท่านได้ร่วมบริจาคผ่านมูลนิธิ เช่น มูลนิธิที่คุณบิณฑ์สังกัดในตำแหน่งผจก.ฝ่ายกิจกรรมพิเศษ มูลนิธิร่วมกตัญญูแล้วนั้น อย่าลืมเก็บใบเสร็จรับเงินบริจาค หรือใบอนุโมทนาบัตรเอาไว้ด้วยค่ะ

เพราะถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้นำหลักฐานดังกล่าวไปใช้สิทธิประโยชน์ นั่นคือสิทธิหักลดหย่อนเงินบริจาค อย่างน้อย เราสามารถเป็นอีกหนึ่งพลังที่ร่วมช่วยป้องกันเหตุมิจฉาชีพสวมบัญชีปลอมรับเงินบริจาค เช่นตัวอย่างจากข่าวนี้ค่ะ https://www.khaosod.co.th/breaking-news/news_2896472

ท่านสามารถตรวจสอบรายชื่อมูลนิธิ ที่มีสิทธิขอหักลดหย่อนได้ที่นี่ http://www.rd.go.th/publish/29157.0.html

#หลักฐานที่ควรขอเก็บไว้ เพื่อการนำมาใช้สิทธิประโยชน์ทางภาษี(ลดหย่อนภาษี)
-ใบเสร็จรับเงินบริจาค
-ใบอนุโมทนาบัตร
-โดยระบุชื่อผู้บริจาคชัดเจน ตรงกับชื่อ-นามสกุลของผู้เสียภาษี

สถาบันคัสเม่ ขอส่งแรงใจให้ทุกท่านที่กำลังประสบภัย ไม่ว่าจะมาจากเหตุการณ์น้ำท่วม หรือใดๆ มีพลังลุกขึ้นสู้ กันต่อไปค่ะ


KASME
www.kasmethai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น